หลักสูตรที่เปิดสอน
  » หลักสูตรที่เปิดสอน
 คอร์สเรียนแบ่งตามระดับชั้น
  » ระดับอนุบาล
  » ระดับประถมศึกษา
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
  » ระดับบุคคลทั่วไป/ระดับมหาวิทยาลัย
 คอร์สเรียนแบ่งตามรายวิชา
  » เชาวน์ปัญญา (ระดับอนุบาล)
  » คณิตศาสตร์
  » วิทยาศาสตร์
  » ฟิสิกส์
  » เคมี
  » ชีวะ
  » ภาษาอังกฤษ
  » ภาษาไทย
  » สังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
  » ศิลปะ
  » คอมพิวเตอร์ (ระบบสารสนเทศ)
  » การบ้านทั่วไป
 อยากเรียนภาษา
  » ภาษาฝรั่งเศส
  » ภาษาเยอรมัน
  » ภาษาญี่ปุ่น
  » ภาษาอาหรับ
  » ภาษาจีน
  » ภาษาบาลี
  » ภาษาเกาหลี
  » ภาษาอังกฤษเพื่อสนทนา
  » ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ
  » ภาษาอื่นๆ
 ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย
  » IGCSE
  » Ged
  » O-Net
  » GAT/PAT
  » SAT
  » CU-TEP
  » CU-ATT
  » TOEFL
  » IELTS
  » TOEIC
วันนี้ 14
เมื่อวาน 98
สัปดาห์นี้ 186
สัปดาห์ก่อน 758
เดือนนี้ 2,292
เดือนก่อน 3,582
ทั้งหมด 158,955
  Your IP :18.222.22.244

ภาษาเยอรมันมีความสำคัญอย่างไร

 

 

ภาษาเยอรมันเป็นภาษาที่มีผู้พูดมากกว่าที่เราคิด

                ถึงแม้ว่า ภาษาเยอรมันจะไม่ได้เป็นที่นิยม หรือมีผู้คนใช้มากเท่ากับภาษาฝรั่งเศส หรือภาษาจีน แต่ว่าผู้ใช้ภาษาเยอรมันก็ไม่ได้มีน้อยนะ จริงๆแล้วภาษาเยอรมันนั้นมีผู้พูดและค่อนข้างเป็นที่นิยมมากกว่าที่เราคิดด้วยซ้ำ ถ้ามีความคิดที่ว่า กลัวจะเรียนภาษาเยอรมันแล้วต้องไปใช้ที่ประเทศเยอรมันเท่านั้น  หรือกลัวว่าเรียนไปแล้วจะไม่ได้ใช้ ขอบอกเลยว่าเป็นความคิดที่ผิดมาก ภาษาเยอรมันมีความสำคัญและผู้พูดมากกว่าที่เราคิดไว้ซะอีก

สรุปแล้ว ภาษาเยอรมันสำคัญอย่างไร

1.     มีผู้ใช้ภาษาเยอรมันเยอะ สามารถใช้ภาษาเยอรมันติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติได้มากมาย ในยุโรป , ต่างประเทศ หรือแม้แต่ในไทยเอง มีโอกาสได้ใช้ภาษาเยอะ ไม่ต้องกลัวว่าเรียนไปแล้วจะไม่ได้ใช้

2.     ด้านการศึกษา เรียนต่อต่างประเทศ ประเทศเยอรมันมีทุนการศึกษาให้นักเรียนต่างชาติมากมาย เพียงแค่รู้ภาษาเยอรมันก็เพิ่มโอกาสทางด้านการศึกษาต่อต่างประเทศเป็นอย่างมาก มีทุนเยอะมากจากประเทศเยอรมัน ถ้าได้ภาษานี้แล้วโอกาสมาเต็มที่

3.     ความก้าวหน้าทางอาชีพการงาน ประเทศเยอรมันเป็นประเทศที่เศรษฐกิจดีมากในอันดับต้นๆของโลก ถ้าอยากก้าวหน้าในหน้าทีการงาน หรือสร้างโอกาสหาเงินทองมากมายแล้วล่ะก็ เรียนภาษาเยอรมันสามารถนำไปต่อยอดในทางนี้ได้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็ตาม

4.     ภาษาเยอรมัน ยังมีผู้เรียน ผู้ใช้ภาษาน้อยอยู่ในไทย ทำให้มีการแข่งขันน้อย ไม่ต้องแย่งโอกาสกันมากเท่าไร มีโอกาสมากเพียงพอสำหรับทุกๆคน การเรียนภาษาเยอรมันเป็นทางเลือกเส้นทางเดินที่ยังมีคนเดินน้อยอยู่ ทำให้ไม่ต้องแย่งโอกาสใคร และมีโอกาสไปที่เป้าหมายที่ต้องการได้เร็วอีกด้วย

 

 

Tags: เรียนพิเศษ ภาษาเยอรมัน, ครูสอนพิเศษ ภาษาเยอรมัน, เรียนพิเศษที่บ้าน ภาษาเยอรมัน, เรียนพิเศษ ที่บ้าน ภาษาเยอรมัน, ครูสอนพิเศษที่บ้าน ภาษาเยอรมัน,ครูสอนพิเศษตามบ้าน ภาษาเยอรมัน, ครูสอนพิเศษ ที่บ้าน ภาษาเยอรมมัน, ติวเตอร์ตามบ้าน ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์ที่บ้าน ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์ตัวต่อตัว ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์สอนพิเศษ ตัวต่อตัว ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์สอนพิเศษตามบ้าน ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้าน ภาษาเยอรมัน, เรียนภาษาเยอรมัน,เรียนภาษาเยอรมัน ที่ไหนดี, กวดวิชา ภาษาเยอรมัน, ติวสอบ ภาษาเยอรมัน, ติวเสริม ภาษาเยอรมัน, เรียน สนทนาภาษาเยอรมัน, เรียนพิเศษ สนทนาภาษาเยอรมัน, ครู ภาษาเยอรมัน, ติวเตอร์จุฬา, จุฬาติวเตอร์, ครูสอนพิเศษ, ครูสอนพิเศษที่บ้าน, ครูสอนพิเศษตามบ้าน, ติวเตอร์ตามบ้าน, ติวเตอร์ตัวต่อตัว, ติวตัวต่อตัว

 

Share on Facebook
 
Copyright © 2013-2015 Geniuschulatutor All Rights Reserved. 
Create by  all webeasy