หลักสูตรที่เปิดสอน
  » หลักสูตรที่เปิดสอน
 คอร์สเรียนแบ่งตามระดับชั้น
  » ระดับอนุบาล
  » ระดับประถมศึกษา
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น
  » ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย
  » ระดับบุคคลทั่วไป/ระดับมหาวิทยาลัย
 คอร์สเรียนแบ่งตามรายวิชา
  » เชาวน์ปัญญา (ระดับอนุบาล)
  » คณิตศาสตร์
  » วิทยาศาสตร์
  » ฟิสิกส์
  » เคมี
  » ชีวะ
  » ภาษาอังกฤษ
  » ภาษาไทย
  » สังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
  » ศิลปะ
  » คอมพิวเตอร์ (ระบบสารสนเทศ)
  » การบ้านทั่วไป
 อยากเรียนภาษา
  » ภาษาฝรั่งเศส
  » ภาษาเยอรมัน
  » ภาษาญี่ปุ่น
  » ภาษาอาหรับ
  » ภาษาจีน
  » ภาษาบาลี
  » ภาษาเกาหลี
  » ภาษาอังกฤษเพื่อสนทนา
  » ภาษาไทยสำหรับชาวต่างชาติ
  » ภาษาอื่นๆ
 ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัย
  » IGCSE
  » Ged
  » O-Net
  » GAT/PAT
  » SAT
  » CU-TEP
  » CU-ATT
  » TOEFL
  » IELTS
  » TOEIC
วันนี้ 94
เมื่อวาน 74
สัปดาห์นี้ 168
สัปดาห์ก่อน 758
เดือนนี้ 2,274
เดือนก่อน 3,582
ทั้งหมด 158,937
  Your IP :13.59.236.219

8 เหตุผลดีๆ ที่เลือกเรียนภาษาฝรั่งเศส

 

 

1.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาที่ใช้สื่อสารกันทั่วโลก

มีคนพูดภาษาฝรั่งเศสมากกว่า 200 ล้านคนในทุกทวีป อยู่ในรัฐและประเทศต่างๆ รวมกัน 70 ประเทศ และยังเป็นภาษาต่างประเทศที่มีผู้เรียนมากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากภาษาอังกฤษ

2.     ภาษาฝรั่งเศสเปิดโอกาสในการทำงาน

ประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีอิทธิพลทางการค้าเป็นอันดับที่ 5 ของโลก และเป็นหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจเป็นลำดับแรก ความรู้ทางภาษาฝรั่งเศสเป็นประตูที่จะเปิดไปสู่องค์กร / บริษัทสัญชาติฝรั่งเศสในประเทศฝรั่งเศส และในต่างประเทศ เช่นเดียวกับในประเทศอื่นๆ ที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส (แคนาดา, สวิตเซอร์แลนด์, เบลเยียม และประเทศในทวีปแอฟริกา รวมถึงองค์กรและบริษัทในประเทศที่มีความเชื่อมโยงกับประเทศฝรั่งเศสและกลุ่มประเทศที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส

3.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาแห่งวัฒนธรรม

ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาสากลสำหรับอาหาร แฟชั่น ละคร ทัศนศิลป์ การเต้นรำ และสถาปัตยกรรม การรู้ภาษาฝรั่งเศสทำให้เข้าถึงข้อมูลต้นฉบับของฝรั่งเศสและของประเทศที่ใช้ภาษาฝรั่งเศส เช่น วรรณคดี ภาพยนตร์ และเพลง

4.     ภาษาฝรั่งเป็นภาษาเพื่อการเดินทาง

ประเทศฝรั่งเศสเป็นประเทศที่มีคนเดินทางมาท่องเที่ยวมากที่สุดในโลก มากกว่า 70 ล้านคนต่อปี เมื่อคุณรู้ภาษาฝรั่งเศสจะทำให้สนุกสนานกับการเดินทางในปารีสมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกับแคว้นอื่นๆ ของประเทศฝรั่งเศส หรือแม้แต่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แคนาดา โมนาโก เซเชลส์ แอฟริกา...

5.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาสำหรับการศึกษาในระดับอุดมศึกษาของฝรั่งเศส

การพูดภาษาฝรั่งเศสเปิดโอกาสในการศึกษาต่อที่ประเทศฝรั่งเศส ในมหาวิทยาลัยชื่อดัง หรือสถาบันอุดมศึกษาวิชาชีพชั้นสูงด้านธุรกิจและด้านวิศวกรรมศาสตร์ ที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มโรงเรียนที่ดีที่สุดในยุโรปและในระดับโลก ยิ่งไปกว่านั้นนักเรียนที่เรียนต่อปริญญาโทด้านภาษาฝรั่งเศสยังสามารถขอทุนเล่าเรียนจากรัฐบาลฝรั่งเศส

6.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาสากล

ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาเพื่อการทำงานและยังเป็นภาษาหลักที่ใช้ในองค์กรระดับนานาชาติ อาทิ ยูเอ็น สหภาพยุโรป ยูเนสโก้ โอทีเอเอ็น คณะกรรมการโอลิมปิกสากล สภากาชาดสากล และอื่นๆ

7.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาที่เผยให้เห็นโลกกว้าง

นอกจากภาษาอังกฤษและภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาที่สามที่ใช้ในอินเตอร์เน็ต

8.     ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาแห่งความรัก

เรียนภาษาฝรั่งเศส เป็นความรื่นรมย์ที่ได้เรียนรู้ภาษาที่มีโทนเสียงไพเราะ ซึ่งทุกคนรู้จักกันว่าเป็นภาษาแห่งความรัก ภาษาฝรั่งเศสยังเป็นภาษาที่ใช้อธิบายเรื่องของความคิด และการวิพากษ์วิจารณ์ซึ่งเป็นประโยชน์ในการสนทนาหรือการต่อรอง

 

 

Tags: ครูสอนพิเศษ ภาษาฝรั่งเศส, เรียนพิเศษที่บ้าน ภาษาฝรั่งเศส, เรียนพิเศษ ภาษาฝรั่งเศส, ครูสอนพิเศษตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส, ครูสอนพิเศษที่บ้าน ภาษาฝรั่งเศส, ครูสอนพิเศษ ที่บ้าน ภาษาฝรั่งศส, ครู ฝรั่งเศส, ครู ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์สอนพิเศษ ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์ตัวต่อตัว ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์ตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์ที่บ้าน ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์จุฬา ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์ ภาษา, ติวเตอร์ ตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส, ติวเตอร์สอนพิเศษตามบ้าน ภาษาฝรั่งเศส,ติวเตอร์สอนพิเศษที่บ้าน ภาษาฝรั่งเศส, กวดวิชา ภาษาฝรั่งเศส, ติวสอบ ภาษาฝรั่งเศส, ติวเสริม ภาษาฝรั่งเศส, เรียนภาษาฝรั่งเศส, เรียนภาษาฝรั่งเศส ที่ไหนดี,ติวเตอร์จุฬา, จุฬาติวเตอร์, ครูสอนพิเศษ, ครูสอนพิเศษที่บ้าน, ครูสอนพิเศษตามบ้าน, ติวเตอร์ตัวต่อตัว, ติวตัวต่อตัว, ติวสอบ, ติวสอบเข้า

 

 

Share on Facebook
 
Copyright © 2013-2015 Geniuschulatutor All Rights Reserved. 
Create by  all webeasy